20
18
/
1100224
Vì sao Quảng Ninh hoàn thành sớm "phủ sóng" vắc xin mũi 1?
longform
Vì sao Quảng Ninh hoàn thành sớm "phủ sóng" vắc xin mũi 1?

Hết ngày 20/9, tỉnh Quảng Ninh cơ bản hoàn thành việc tiêm vắc xin Covid-19 cho 100% đối tượng trên địa bàn có chỉ định tiêm và là một trong những địa phương hoàn thành sớm nhất việc tiêm mũi 1 trong cả nước. Hoàn thành “phủ sóng” vắc xin cho nhân dân không chỉ là cơ sở để Quảng Ninh tăng tốc về đích trong thực hiện “mục tiêu kép” năm 2021, mà là việc thực hiện lời hứa giữ địa bàn an toàn, ổn định, phát triển trong trạng thái bình thường mới trước Chính phủ, Nhân dân, đóng góp cho sự tăng trưởng của đất nước trước tác động ảnh hưởng tiêu cực của dịch bệnh Covid-19.

Những khoảnh khắc đẹp...


Chỉ đạo thực hiện: Ngọc Lan

Kỹ thuật đồ họa: Tất Đạt - Đỗ Quang


“Nghị quyết vắc xin” - Quyết sách chống dịch riêng có Quảng Ninh

Chiến lược “phủ sóng” vắc xin toàn dân đã được triển khai bằng các quyết sách hành động mang thương hiệu riêng có Quảng Ninh.   

   
Hoàn thành tiêm diện rộng an toàn, tiến độ - khẳng định năng lực của y tế Quảng Ninh
Là một trong những địa phương hoàn thành sớm nhất trong cả nước về tiêm mũi 1 cho toàn dân.   
   
Vượt nắng, thắng mưa tạo “lá chắn” an toàn cho cộng đồng
Làm việc quên thời gian, bất chấp thời tiết mưa nắng, chạy đua từng ngày, từng giờ để mang đến những mũi tiêm vắc xin phòng Covid-19 an toàn.    
   
"Hậu phương" vững chắc của chiến dịch

Họ có mặt đầu tiên và ra về cuối cùng, góp phần quan trọng vào thành công của chiến dịch tiêm chủng lớn nhất từ trước đến nay.   

   
Trọn nghĩa, vẹn tình đất Mỏ
Không để ai bị bỏ lại phía sau, toàn bộ người dân tỉnh ngoài, người nước ngoài đang sinh sống, làm việc ở Quảng Ninh đều đã và đang được tiêm chủng đầy đủ.   
   
Để có được những niềm tin trọn vẹn
Đến ngày 20/9, Quảng Ninh đã hoàn thành tiêm vắc-xin phòng Covid-19 mũi 1 cho 100% người dân có chỉ định tiêm. Nhân lên niềm tin, tinh thần đoàn kết, truyền thống “kỷ luật - đồng tâm” của người dân vùng mỏ Anh hùng.    
   

Ý kiến ()

0 / 500 ký tự
Guest
Đang tải dữ liệu