Phải chăng là “cuộc chiến”?
Những hành vi phá hoại trên đơn thuần do hằn thù cá nhân hay đây là hành động thuộc “cuộc chiến” của các nhà xe phục vụ “chộp giật” đối với nhà xe thực sự chất lượng cao của tuyến Cẩm Phả - Hạ Long - Hà Nội?
Nếu đúng là có “cuộc chiến” này, thì rõ ràng là “cái tốt” đang bị ném!
Ai thường xuyên đi lại bằng ô tô khách trên tuyến Cẩm Phả - Hạ Long - Hà Nội cũng đều thấy rõ, từ khi cho phép một số công ty xe khách, trong đó có Công ty Hoàng Long mở tuyến chất lượng cao thì đã tạo ra cuộc “cách mạng” trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ của tuyến này. Xe Hoàng Long là một trong những nhà xe phục vụ tốt hơn nên đã nhanh chóng chiếm được cảm tình của hành khách là điều hiển nhiên.
Có thể nói chúng ta đã thành công lớn trong xã hội hoá hoạt động vận tải hành khách bằng ô tô. Nhà nước tăng cường quản lý để tạo sự cạnh tranh lành mạnh, ngày một nâng cao chất lượng dịch vụ phục vụ nhân dân. Lĩnh vực hoạt động nào cũng thế, việc thực thi cái mới, cái tiến bộ, cái tốt bao giờ cũng gặp những trở ngại, cản trở.
Để tạo môi trường thuận lợi cho kinh tế phát triển và phục vụ nhân dân ngày một tốt hơn, thì đồng thời với cải cách hành chính, chúng ta phải tăng cường công tác an ninh, trật tự.
Ý kiến ()