
Điều chỉnh mới sau vụ bánh mỳ có giá 208.000 đồng ở sân bay Nội Bài
Thông tin tới PV ngày 16/7, đại diện sân bay Nội Bài cho biết, đơn vị bán hàng đã có điều chỉnh mới sau vụ bán bánh mỳ với giá 208.000 đồng ở sân bay.
Đại diện sân bay Nội Bài cho biết, qua kiểm tra, sản phẩm được hành khách quan tâm là “Bánh mỳ kẹp thịt lợn nướng” của cửa hàng Bigbowl tại nhà ga T2.
Đây là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, sử dụng nguyên liệu thịt heo nhập khẩu từ Brazil, có đầy đủ chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ và an toàn vệ sinh thực phẩm. Mức giá được đưa ra là 7,8 USD (tương đương 208.000 đồng) đã được cửa hàng niêm yết công khai, rõ ràng tại quầy.
Sau vụ ồn ào này, đại diện sân bay Nội Bài cho biết, hiện nay đơn vị phục vụ là cửa hàng Bigbowl cũng đã có những điều chỉnh như sau:
Làm rõ thông tin trên menu: Ghi rõ trên thực đơn đây là sản phẩm sử dụng thịt heo nhập khẩu.
Tặng kèm đồ uống: Hiện tại, sản phẩm này đã được phục vụ dưới dạng combo, bao gồm 1 bánh mỳ và 1 chai nước Dasani hoặc nước ngọt miễn phí.

Đại diện sân bay Nội Bài cũng cho biết, bên cạnh các sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp, điều mà Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài luôn chú trọng là đảm bảo sự đa dạng trong các lựa chọn dịch vụ để đáp ứng mọi nhu cầu và mức chi tiêu của hành khách.
Theo đó, tại quầy hàng, có nhiều loại bánh mỳ, món ăn khác được phục vụ với mức giá bắt đầu chỉ từ 2,1 USD/sản phẩm (khoảng 50.000 VNĐ).
Tại các khu vực của nhà ga, có nhiều sự lựa chọn đa dạng từ nhiều đơn vị bán hàng với nhiều mức giá khác nhau. Ngoài ra, còn có hệ hống máy bán hàng tự động cung cấp nước uống với mức giá chỉ từ 10 ngàn đồng; các cây nước uống tinh khiết hoàn toàn miễn phí được duy trì tại nhiều vị trí ở khu vực phòng chờ.
"Chúng tôi hoàn toàn thấu hiểu và lấy làm tiếc về những trải nghiệm chưa trọn vẹn mà hành khách đã gặp phải. Coi đây là cơ sở quan trọng để tiếp tục hoàn thiện và không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ tại Cảng, Lãnh đạo Cảng đã chỉ đạo khẩn trương khảo sát lại toàn bộ các mặt hàng, tham khảo mặt bằng giá với các sân bay khác để làm việc với các đối tác, nhằm tiếp tục đa dạng hóa sản phẩm ở nhiều phân khúc giá hơn nữa phục vụ hành khách.
Sự hài lòng của hành khách là mục tiêu mà Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài luôn hướng tới. Chúng tôi hiểu rằng giá dịch vụ tại sân bay luôn có những đặc thù riêng, và đó là lý do chúng tôi càng phải nỗ lực làm việc với các đối tác để mang đến nhiều lựa chọn đa dạng, hợp lý nhất cho hành khách...", đại diện Cảng Hàng không quốc tế Nội Bài chia sẻ.
Ý kiến ()