“Tham bát bỏ mâm ”
Trong đó Bảo hiểm Pjico có phạm vi khuyến mại lớn nhất trên cả 3 miền Bắc - Trung - Nam. Điều đáng nói là sau khi bị “phanh phui” các đơn vị bảo hiểm chưa có thái độ tích cực để bảo vệ quyền lợi cho khách hàng của mình, một số đơn vị đổ lỗi cho các đại lý, có đơn vị thì im lặng…
Những đơn vị thực hiện khuyến mại mũ bảo hiểm cho khách hàng đều là những doanh nghiệp bảo hiểm lớn, có uy tín trên thị trường từ trước đến nay. Thế nhưng chỉ vì chạy theo doanh thu và lợi nhuận mà các đơn vị này đã tự đánh mất đi uy tín, giá trị thương hiệu của mình khi khuyến mại hàng rởm cho khách hàng. Đây thực chất là hành vi lừa đảo đối với khách hàng. Sinh mạng của khách hàng sẽ bị đe doạ khi dùng những chiếc mũ bảo hiểm rởm này. Giờ đây còn ai tin vào các hãng bảo hiểm (mà trước đây họ rất tin tưởng) đã coi thường tính mạng khách hàng của chính mình. Xây dựng được thương hiệu, giữ được chữ tín với khách hàng thật không dễ đối với doanh nghiệp. Đáng tiếc chỉ vì cái lợi nhỏ trước mắt mà các đơn vị bảo hiểm đã xoá sạch trơn mọi nỗ lực, cố gắng của mình trong bao năm qua. Đây là bài học đắt giá không chỉ cho riêng các đơn vị kinh doanh bảo hiểm mà cho tất cả các doanh nghiệp nói chung.
Hiện nay trên địa bàn Quảng Ninh cũng có nhiều khách hàng sử dụng mũ bảo hiểm khuyến mại của Bảo hiểm Pjico. Đề nghị các cơ quan chức năng kiểm tra xuất xứ, chất lượng của những chiếc mũ này. Và Pjico Quảng Ninh cũng phải có trách nhiệm trả lời cho khách hàng về chất lượng mũ khuyến mại của mình chứ không thể cứ im lặng. Đó là cách hành xử khôn ngoan nhất để khẳng định uy tín của đơn vị.
Ý kiến ()