
Tinder sắp tung ra nhiều tính năng mới thu hút người dùng Gen Z
Tinder sắp tung ra nhiều cải tiến như chế độ hẹn hò mới, tính năng trí tuệ nhân tạo (AI) để tạo đột phá, thu hút người dùng.
Tinder - ứng dụng hẹn hò trực tuyến vẫn đang vật lộn với vấn đề doanh thu, khi số lượng người dùng trả phí giảm 7% trong quý II năm 2025.
Để xoay chuyển tình thế, Match Group - đơn vị sở hữu Tinder cho biết sẽ tung ra nhiều tính năng mới nhằm tăng mức độ tương tác và thúc đẩy người dùng chi tiền.
Trong cuộc họp công bố kết quả kinh doanh quý II, lãnh đạo của Match Group tiết lộ Tinder sắp ra mắt tính năng cho phép người dùng lựa chọn mục tiêu hẹn hò khác nhau để khám phá các kết nối mới theo thời gian thực. Tính năng này được coi là phiên bản nâng cấp từ lựa chọn hiển thị mục tiêu quan hệ trong hồ sơ người dùng trước đây.
Tinder cũng đang lên kế hoạch thiết kế lại giao diện, đồng thời phát triển các tính năng dành riêng cho sinh viên đại học - nhóm người dùng Gen Z mà ứng dụng muốn chinh phục.
Một tính năng khác cho phép người dùng “thả tim” vào từng phần cụ thể trong hồ sơ của đối phương, mở đường cho các cuộc trò chuyện bắt đầu từ điểm chung.
Tinder hiện đang thử nghiệm tính năng ghép đôi bằng AI tại New Zealand, trong đó hệ thống sẽ gợi ý các đối tượng dựa trên thông tin hồ sơ, câu trả lời phỏng vấn và thậm chí là ảnh trong thư viện cá nhân (nếu người dùng đồng ý chia sẻ). Tính năng này sắp được mở rộng sang các khu vực khác.
Bên cạnh đó, Tinder còn cân nhắc triển khai các tính năng chuyên biệt cho sinh viên, như tìm kiếm bạn hẹn trong trường hoặc giữa các trường được chọn, nhằm thu hút người dùng đại học.
Ý kiến ()