Ai được lợi nhất khi Soobin Hoàng Sơn và HIEUTHUHAI cạnh tranh?
Soobin Hoàng Sơn và HIEUTHUHAI đều sở hữu lượng fan đông đảo, có ca khúc nổi tiếng và độ nhận diện cao.
Soobin Hoàng Sơn và HIEUTHUHAI là hai gương mặt đông fan, nổi bật bước của các show truyền hình đình đám Anh trai vượt ngàn chông gai, Anh trai say hi.
Sau khi chương trình khép lại, cả hai nam nghệ sĩ đều thăng hạng danh tiếng, có mức cát-xê cao, được mời biểu diễn/tham dự nhiều sự kiện quy mô.
Cả hai thường xuyên được khán giả đặt lên bàn cân so sánh về độ nổi tiếng, tài năng, hành trình xây dựng sự nghiệp, ngoại hình...
Có thời điểm, người hâm mộ của Soobin Hoàng Sơn và HIEUTHUHAI cũng ganh đua thành tích, liên tục làm các dự án quảng bá cho thần tượng.
Tháng trước, tại một sự kiện thời trang, khi Soobin Hoàng Sơn và HIEUTHUHAI cùng được mời tham dự, họ đã tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ cho thương hiệu.
Nhiều người cho rằng, khi Soobin Hoàng Sơn, HIEUTHUHAI cạnh tranh trên đường đua âm nhạc và có sức ảnh hưởng lớn, phía được hưởng lợi sẽ là Louis Vuitton - nhà mốt chiêu mộ được cả hai gương mặt đình đám.
Hồi tháng 12.2024, Louis Vuitton mời cả Soobin và HIEUTHUHAI tham dự, tạo cơn sốt truyền thông trên mạng xã hội.
Quán quân Anh trai say hi diện trang phục đến từ bộ sưu tập Spring-Summer 2025 Pre-Collection mới nhất của thương hiệu. Tổng giá trị các thiết kế anh mặc có giá hơn 385 triệu đồng.
Trong khi đó, Soobin Hoàng Sơn cũng được săn đón khi xuất hiện với âu phục tông màu nâu da bò, họa tiết logo thương hiệu. Trang phục đến từ bộ sưu tập Thu Đông 2024 của nhà mốt, có tổng hơn 200 triệu đồng.
Sự xuất hiện của 2 "anh trai" được nhiều khán giả quan tâm, bởi họ đều có chiều cao, ngoại hình đẹp, phong cách thời trang hiện đại.
Không chỉ tham dự các show diễn của Louis Vuitton, hai nghệ sĩ đình đám còn lăng xê các thiết kế đắt tiền trong các sự kiện âm nhạc, lịch trình hoạt động.
Soobin Hoàng Sơn từng mặc các món đồ như áo varsity jacket, bộ denim từ S/S25 Pre Collection, áo khoác da của Louis Vuitton ở các sự kiện fan meeting, lễ trao giải, sự kiện âm nhạc mà anh tham gia.
Dịp sinh nhật tuổi 28, nam ca sĩ từng chụp bộ ảnh kỉ niệm và diện đồ Louis Vuitton. Năm 2022, anh cùng với Binz sang Bangkok (Thái Lan) tham gia show diễn thời trang của thương hiệu nước Pháp, được ngồi hàng đầu.
HIEUTHUHAI cũng tích cực diện trang phục của nhà mốt khi làm khách mời ở Rap Việt, tham gia các sự kiện giải trí.
Với tần suất diện đồ LV dày đặc, HIEUTHUHAI được dự đoán có tiềm năng thăng hạng từ KOL lên vị trí Bạn thân thương hiệu (Friend of House) trong thời gian tới.
Mặt khác, mỗi lần Soobin hay HIEUTHUHAI xuất hiện tại sự kiện của hãng, các hashtag "HIEUTHUHAI Louis Vuitton" hay "Soobin Louis Vuitton" cũng được các fan tích cực đẩy xu hướng để tăng độ phủ sóng cho thần tượng.
Đây là hoạt động vốn phổ biến ở văn hóa thần tượng quốc tế, nhất là khi các nghệ sĩ lấn sân mảng thời trang và trở thành những đại sứ có tầm ảnh hưởng.
Việc đẩy xu hướng cho tên nghệ sĩ gắn liền với thương hiệu là yếu tố quan trọng để cho thấy sức ảnh hưởng của nghệ sĩ đối với tín đồ thời trang. Từ hiệu ứng truyền thông và khả năng nâng doanh thu của nghệ sĩ, thương hiệu sẽ cân nhắc những quyền lợi và vị trí cho họ.
Ý kiến ()