Kích cầu tiêu thụ dịp cuối năm qua thương mại điện tử
Thứ 2, 23/12/2024 | 18:48:51 (GMT +7)
Quý IV là thời điểm diễn ra nhiều sự kiện khuyến mãi tập trung, quy mô lớn và sôi động nhất trong năm. Đây được xem là giai đoạn quan trọng thúc đẩy tiêu dùng, đóng góp cho mục tiêu tăng trưởng kinh tế cả năm. Đặc biệt kích cầu bằng cách tận dụng hiệu quả thương mại điện tử, kênh bán hàng mà theo một số báo cáo thị trường đang ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu qua 9 tháng tăng gần 40% so với cùng kỳ của cả năm ngoái.
Kích cầu tiêu thụ dịp cuối năm qua thương mại điện tử
Ý kiến ()