92% khách hàng đã được cấp nước trở lại
Theo tin từ Công ty CP Nước sạch Quảng Ninh, tính đến thời điểm hiện tại, Công ty đã cấp nước trở lại cho 92% khách hàng.
Đối với 8% khách hàng còn lại chưa có nước, nguyên nhân chủ yếu là do các hộ dân nằm trong những khu vực chưa có điện lưới, khu vực cao, xa hoặc cuối tuyến.
Hiện Công ty vẫn đang tranh thủ từng phút, từng giờ, làm việc xuyên đêm khắc phục sự cố nhằm cấp nước trở lại kịp thời, an toàn phục vụ người dân đảm bảo ổn định cuộc sống sau cơn bão số 3.
Mặc dù 92% khách hàng của Công ty CP Nước sạch Quảng Ninh đã được cấp nước trở lại tuy nhiên một số hộ đang gặp phải tình trạng nước chảy yếu, chảy ít... Theo đại diện Công ty CP Nước sạch Quảng Ninh, một số hộ dân ở khu vực cao, xa, cuối tuyến ống có thể gặp tình trạng này. Để các hộ đó sớm có nước sử dụng, các hộ dân đã lấy đủ nước sử dụng cần tiết giảm van, đóng van để chia sẻ cho những hộ dân chưa lấy được nước. Nhất là trong thời điểm hiện tại, do áp lực nước yếu, người dân cần tạm thời lấy nước vào bể ngầm để chủ động bơm lên tầng, lên téc sử dụng.
Đồng thời mọi kiến nghị liên quan đến vấn đề cấp nước, người dân hãy gọi điện đến tổng đài của Công ty (1900545520) để được hỗ trợ kịp thời.
Ý kiến ()